Các tác phẩm Origami của tôi

Xem bài Origami - Các kiệt tác nghệ thuật của nhân loại



Photobucket

Đã từng theo học 1 lớp origami trong mấy tháng, từng gấp hàng trăm tác phẩm, mình tự thấy rất rất vô cùng cực kì là ngưỡng mộ mình - 1 origamist. Mình cũng xin show ít hàng, he he

Một vài mẫu máy bay

Photobucket

Mẫu con vật và đồ vật

Photobucket

Photobucket

Với phương châm, học Origami không phải là mở sách học theo từng bước để tạo nên tác phẩm, mà 1 tác phẩm origami phải thể hiện sức sáng tạo của tác giả, Mình đã từ 6 mẫu hoa căn bản sáng tạo ra gần 40 mẫu.

Photobucket


Các loài chim

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket


Các đây nhiều năm, mình đã có 2 bộ tác phẩm tự coi là kiệt tác, 1 bộ là các loại robot xếp bằng giấy, bộ kia là 2 lọ hoa giấy.
Rất tiếc là đến giờ chỉ còn giữ được 1 trong số những tác phẩm ấy và ngay cả tác phẩm này (hoàn thành cách đây 3 năm) cũng đã có dấu tích của thời gian rùi, hix

Photobucket

Photobucket

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến